loading...

LivingInsider Channels

สรุป Trend อสังหาฯ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในปีที่ผ่านมาในงาน Livinginsider NEXT 6.0
Livinginsider บริษัทแพลตฟอร์ม และมาร์เก็ตเพลสอสังหาริมทรัพย์ อันดับต้นๆของประเทศไทย จัดงาน Property Online Events Livinginsider Next 6.0 Live เจาะลึกข้อมูล เทรนด์อสังหาฯของประเทศไทย พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะมาช่วยให้การทำงานของผู้ใช้งานง่ายขึ้น เราเชื่อว่า บ้านที่ดี จะเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดี เพื่อให้ทุกคนได้เจอ บ้านที่ดีที่สุด เราจึงได้สร้าง ระบบที่ดีที่สุด ในการค้นหาบ้านที่ดีที่สุดของทุกคน Livinginsider ก็ยังคงไม่หยุดพัฒนาและสร้างสรรค์ Product ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
Better Living, Better Life ชีวิตที่ดี...เริ่มต้นจากบ้านที่ดี พบบ้านที่ดีของคุณได้ที่ Livinginsider บ้าน คือ สถานที่สำคัญที่สุดในชีวิตมนุษย์ เพราะนั่นคือ จุดเริ่มต้นแรกของชีวิตพวกเราทุกคน และเพื่อให้ทุกคนได้เจอ บ้านที่ดี เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เรา Living
ไม่ว่า เทคโนโลยีในปัจจุบัน จะล้ำหน้าไปซักแค่ไหน บ้าน ก็ยังเป็นสถานที่สำคัญที่สุดในชีวิตมนุษย์ เพราะนั่นคือ จุดเริ่มต้นแรกของชีวิตพวกเราทุกคน เราเชื่อว่าเทคโนโลยีที่ดี ต้องช่วยเหลือมนุษย์ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและเพื่อให้ทุกคนได้เจอ บ้านที่ดี เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เรา Livinginsider จึงได้สร้าง ระบบที่ดีที่สุด ในการค้นหาบ้านที่ดีที่สุด ของทุกคน

Review คอนโด & บ้าน

Knowledge ความรู้ดีๆเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย

News ข่าวอสังหาฯน่าสนใจ

ทําไมผู้ใช้งานถึงเลือก

Livinginsider

?

( ม.ค. 62 - ปัจจุบัน )
ปิดการขายได้

1,000

ยูนิต
ยอดขายรวม

1,000

ล้านบาท
ขายได้เร็วที่สุด

00.30

ชั่วโมง

ความเห็นของผู้ใช้งาน

4.7

/5

คะแนนเฉลี่ย
exprop

เว็บ มีระบบการใส่ข้อมูลทรัพย์ที่ดี, Agent เห็นทรัพย์ง่าย แอป ติดตามสถานะของทรัพย์ที่ประกาศปล่อยเช่าได้ง่าย

28 Mar 2024

Patamavadee_Meesaard

เว็บและแอป มีการแยกหมวดหมู่ให้ดูได้ง่าย การใช้งานง่าย สะดวก

28 Mar 2024

Ranie099

เว็บ มีรูปแบบ สีสันสบายตา ใช้งานง่าย แอป ช่วยในการลงประกาศง่ายขึ้น ใส่รูปได้เยอะดี

27 Mar 2024

A-Little-Hauser

เว็บ มีความน่าเชื่อถือ ระบบสะดวกในการประกาศขาย แอป ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าและ agent ได้ง่ายขึ้น

27 Mar 2024

UDOMSUB

เว็บ เป็นสื่อกลางในการหาซื้อและการขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ใช้ง่าย ชัดเจนดี แอป ใช้งานได้ดี จัดหมวดหมู่ชัดเจน ง่ายในการค้นหา

26 Mar 2024

Rapeepong_Tanavichsirodom

เว็บและแอป ใช้งานได้ดี รูปแบบสวยงาม

26 Mar 2024

siripornka

เว็บ เป็นแหล่งซื้อขายอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ ค้นหาง่าย แอปดีตรงค้นหาเมนูง่าย ค้นหาประกาศที่ลงไว้ได้ง่าย มีบอกสถิติการเข้าชม แก้ไขเพิ่มเติมประกาศที่ลงง่าย

25 Mar 2024

Shanakung

เว็บ มีคนรู้จักเยอะ UI ทันสมัยน่าใช้แอป ทำให้ลงประกาศผ่านมือถือง่ายขึ้น

25 Mar 2024

PARTNERSHIPS

รวมประกาศ ขาย ให้เช่า รีวิว คอนโด บ้าน ที่ดิน กรุงเทพและทั่วประเทศ มีหลายโครงการ รายละเอียดครบ ค้นหาง่าย อัพเดททุกวัน ลงประกาศฟรี คนดูเยอะ ปิดการขายง่าย

ลงประกาศ ขาย ให้เช่า คอนโด บ้าน ที่ดิน ที่ไหนดี เว็บไหนดี ต้อง LivingInsider.com

Livinginsider.com เป็นเว็บไซต์สำหรับลงประกาศขายและให้เช่าคอนโด บ้าน โดยใช้งานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งเช่าที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเช่าบ้านเป็นหลัง เช่าห้องในคอนโด ไปจนถึงประกาศหาผู้เช่า ปล่อยขาย และหาผู้ซื้อ ที่นี่คือแหล่งรวมประกาศจากผู้ซื้อขายและให้เช่าที่ดีที่สุด

ที่เว็บ Livinginsider.com เป็นพื้นที่ลงประกาศขายและให้เช่าบ้าน คอนโดและที่ดิน ฟรี ซึ่งจะช่วยให้สามารถปล่อยขายหรือปล่อยเช่าได้อย่างสะดวก และหากใครที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโด ราคาถูก ไม่ว่าจะเป็น บ้านและคอนโดมือสอง หรือ บ้านและคอนโดใหม่ ในทุกทำเลยอดนิยม จึงควรเลือกใช้บริการจากเรา โดย LivingInsider.com เป็นเว็บที่รู้จักอย่างแพร่หลายและมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเหตุผลดี ๆ ดังต่อไปนี้

  • อยู่ในลำดับต้นๆ ของ Google เว็บไซต์ LivingInsider.com เป็นเว็บที่ขึ้นเป็นอันดับต้น ๆ เมื่อเสิร์ชหาชื่อโครงการต่าง ๆ และมีผู้เข้าเยี่ยมชมต่อวันเป็นจำนวนมาก
  • ใช้งานง่าย เว็บไซต์ออกแบบให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน พร้อมระบบที่ช่วยให้ค้นหาได้อย่างสะดวก รวดเร็ว
  • ลงประกาศฟรี ไม่ว่าจะเช่าที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ หรือประกาศอื่น ๆ ทั้งซื้อ ขาย เช่า ให้เช่า ก็ทำได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • อัปเดตทุกวัน เว็บไซต์อัปเดตข้อมูลใหม่อยู่เสมอ และลงประกาศใหม่ ๆ ทุกวัน พร้อมด้วยข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ

นอกจากการลงประกาศเช่าที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ รวมถึงประกาศซื้อขายต่าง ๆ แล้ว Livinginsider.com ยังอัปเดต บทความและข่าวสารด้านอสังหาฯ ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น รีวิวบ้าน รีวิวคอนโด บนทำเลยอดนิยม เพื่อให้ได้ที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด รวมไปถึงแนวทางการตกแต่งบ้านและตกแต่งคอนโด ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ง่าย ๆ รวมถึงเกร็ดความรู้ด้านการลงทุน ที่จะช่วยให้ทุกคนได้ความรู้ด้านอสังหาฯ อย่างครบรอบด้าน

livinginsider livinginsider